Rate this post

 

Và khi chúng người ta, 1 dân IT chuyên về code + Layout website bắt tay vào việc thiết kế website hình dung làm theo kiểu đơn giản mà tinh tế thì khó quá! Quả thật khi chúng ta nghĩ theo hướng tích cực thì nhìn kỹ xem các tập đoàn lớn như Ông Hoàng phần mềm Microsoft hãng phần mềm khổng lồ hàng đầu thế giới cho ra phiên bản windows 8 với kiểu dáng giao diện được thiết kế tinh tế – thú vị hơn là kiểu giao diện phẳng của phiên bản windows 8 – tận dụng được các khoảng trống trên màn hình – thích hợp với các dạng máy có site màn hình không đồng đều nhau.

Càng đi xa dần về tương lai phía trước ngành công nghệ thông tin là 1 trong những ngành có những bước phát triển vượt bậc nhất trong các ngành. Đặc trưng là về mãng thiết kế website hiện nay khá rõ nét trong năm 2014 – 2015. Cụ thể là các website dần theo mốt “đơn giản + tinh tế” Như metro và điều đặt biệt giúp người dùng có thể tìm đươc 1 thông tin + tin tức mình muốn nhanh nhất!

Sau đây mình sẽ cho các bạn thấy được 1 số mẫu website mà xu hướng người dùng ưu thích trong năm 2015:

xu-huong-thiet-ke-giao-dien-website-2015

Thiết kế giao diện kiểu win 8 sẽ phổ biến
Trước đó cũng phải kể đến Google đã tạo ra các sản phẩm ứng dụng phẳng tận dụng hết khoảng trống trên màn hình và thích hợp với các thiết bị di động, các thiết bị sử dụng màn hình cảm ứng

thiet-ke-web-phang-google

Không riêng hãng Microsoft và hãng Apple cũng đã đưa kiểu dáng giao diện hệ điều hành iOs là kiểu giao diện chính thức trong năm 2015 – các biểu tượng phẳng.

Vậy kết luận là xu hướng kiểu dáng thiết kế 2015 là giao diện phẳng, tiết kiệm được không gian trống của màn hình – Phù hợp trên tất cả giao diện cảm ứng ( Ngay cả Smartphone ).

Đây là một số xu hướng mà nhiều chuyên gia nhận định. Tuy chưa thể khẳng định 100% nhưng chúng ta cũng có thể tin tưởng phần nào. Vì đã có rất nhiều đơn vị lớn sử dụng các giao diện này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *